Đón học sinh THPT, Trung tâm GDNN – GDTX đến tham quan trải nghiệm tại Trường ĐH Nguyễn Tất Thành

Ngày 10 tháng 12 năm 2022 vừa qua, Trường ĐH Nguyễn Tất Thành đã tổ chức đón học sinh Trung học phổ thông, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên đến tham quan trải nghiệm tại cơ sở 331 Quốc lộ 1A, phường An Phú Đông, quận 12.

Đây được xem là hoạt động thường niên của Nhà trường nhằm mục đích tư vấn và định hướng nghề nghiệp cho học sinh các trường Trung học phổ thông, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên. Đồng thời, tạo sân chơi giao lưu, tìm hiểu về Trường cho các bạn học sinh đến từ các trường khác nhau trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh.

Hoạt động đào tạo của Khoa Kỹ thuật Thực phẩm và Môi trường dựa trên tầm nhìn của Khoa và Nhà trường là đào tạo chú trọng đến thực hành, kỹ năng nghề nghiệp, hội nhập quốc tế, đào tạo ra nguồn nhân lực có năng lực khởi nghiệp, có chất lượng cao đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp và thị trường lao động trong nước và khu vực. Do đó, vai trò của hệ thống cơ sở vật chất các phòng thí nghiệm, thực hành là rất quan trọng, đặc biệt đối với các ngành đào tạo về khoa học, công nghệ và kỹ thuật. Trong những năm qua, hệ thống các phòng thực hành của Khoa Kỹ thuật Thực phẩm và Môi trường liên tục được chú trọng đầu tư mới hàng năm và ngày càng phát triển. Hệ thống phục vụ cho cả ba ngành đào tạo của Khoa, gồm có ngành Công nghệ Kỹ thuật Hóa học, ngành Công nghệ Thực phẩm và ngành Quản lý Tài nguyên và Môi trường.

Một số hình ảnh học sinh tham quan hệ thống phòng thí nghiệm của Khoa Kỹ thuật Thực phẩm và Môi trường:

Phòng chế biến thực phẩm

Phòng nghiên cứu và phát triển sản phẩm thực phẩm

Phòng thí nghiệm môi trường

Phòng thí nghiệm quá trình và thiết bị

Phòng thí nghiệm mỹ phẩm

Phòng thí nghiệm phân tách và tinh chế hợp chất hữu cơ

                       Phòng thí nghiệm vi sinh

Call Now