• Trang chủ /
  • Tin tức
  • / GS.TSKH Vũ Quang Mạnh – Trưởng Khoa KTTP&MT trao tặng bộ sưu tập sách quý cho Thư viện Trường Đại Học Nguyễn Tất Thành

GS.TSKH Vũ Quang Mạnh – Trưởng Khoa KTTP&MT trao tặng bộ sưu tập sách quý cho Thư viện Trường Đại Học Nguyễn Tất Thành

Sáng ngày 22/02/2023, Trung tâm thông tin Thư viện- Đại Học Nguyễn Tất Thành vui mừng tiếp đón GS.TSKH. Vũ Quang Mạnh- Trưởng Khoa Kỹ thuật Thực phẩm và Môi Trường với sự có mặt của ThS. Trần Thị Thúy Kiều– Giám đốc Thư viện và các phòng ban thư viện. Trong không khí thân mật và trang trọng, Giám đốc Thư viện đã bày tỏ sự cảm ơn chân thành đến GS.TSKH. Vũ Quang Mạnh đã dành thời gian quý báu đến thăm và trao tặng sách cho Thư viện.

Đến thăm Trung tâm thông tin Thư viện, GS.TSKH . Vũ Quang Mạnh đã trao tặng tài liệu cho Thư viện, bao gồm 28 đầu sách rất quý do Giáo sư và cộng sự làm chủ biên. Đây là những tài liệu về công nghệ sinh học, sinh thái môi trường rất có giá trị phục vụ việc đọc và nghiên cứu cho các nhà nghiên cứu và đông đảo bạn đọc. Hy vọng, các tác phẩm và công trình nghiên cứu của GS.TSKH. Vũ Quang Mạnh sẽ có sức sống lâu bền trong lòng độc giả Việt Nam. Mong muốn của Giáo sư khi trao tặng tài liệu cho Thư viện là góp phần phổ biến tài liệu này đến đông đảo độc giả của thư viện và cộng đồng.

 

Người viết: Đỗ Đình Nhật

Call Now