NGÀNH CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT HÓA HỌC – TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGUYỄN TẤT THÀNH

NGÀNH HỌC CHẠM VÀO MỌI THỨ

Các kỹ sư hóa học áp dụng các nguyên tắc hóa học, sinh học, vật lý và toán học để giải quyết các vấn đề liên quan đến sản xuất hoặc sử dụng hóa chất, nhiên liệu, dược phẩm, thực phẩm, môi trường, vật liệu và nhiều sản phẩm khác. Do đó kỹ sư hóa học làm việc ở hầu hết mọi lĩnh vực trong đời sống hàng ngày.

NGÀNH HỌC CỦA HIỆN TẠI VÀ TƯƠNG LAI

Hiện tại, công nghệ kỹ thuật hóa học luôn là một lĩnh vực quan trọng, góp tỷ trọng lớn trong nền kinh tế của bất kỳ quốc gia nào, phục vụ nhiều ngành công nghiệp khác nhau như hóa chất, năng lượng, điện tử, thực phẩm, dược phẩm, mỹ phẩm, vật liệu,…

Tương lai, ngành công nghệ Kỹ thuật Hóa học sẽ đi đầu trong việc giải quyết vấn đề khủng hoàn năng lượng toàn cầu; giải quyết vấn đề  nông nghiệp xanh, thực phẩm sạch, môi trường xanh.

CHƯƠNG TRÌNH HỌC TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGUYỄN TẤT THÀNH

Chương trình học được thiết kế và kiểm định theo chuẩn quốc gia và quốc tế với nhiều chuyên ngành nổi bật theo nhu cầu phát triển của xã hội.

Sinh viên sẽ được học theo các dự án và trải nghiệm thực tế thông qua việc chương trình đào tạo được thiết kế với hơn 45% thời lượng là thực hành, sinh việc được thực hiện nghiên cứu khoa học trong suốt quá trình học và tham gia nhiều cuộc thi học thuật, sáng tạo và khởi nghiệp.

Chương trình đào tạo được thiết kế gắn liền với Doanh nghiệp với đa số các môn học được gắn liền với Doanh nghiệp, trải nghiệm thực tế tại Doanh nghiệp và nghiên cứu theo nhu cầu của Doanh nghiệp.

CƠ SỞ VẬT CHẤT

Hệ thống 11 phòng thí nghiệm được xây dựng qui mô và hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế đáp ứng đầu đủ cho nhu cầu học tập và nghiên cứu khoa học của sinh viên.

Là một trong rất ít ngành kỹ thuật hóa học ở Việt Nam được đầu tư khu sản xuất thực nghiệm. Tại đây sinh viên có thể tiếp cận với các mô hình sản xuất thực tế.

ĐÔI NGŨ GIẢNG VIÊN

Là những thầy cô trẻ đầy nhiệt huyết tốt nghiệp tại các trường hàng đầu trong và ngoài nước. Với trình độ chuyên môn và thành tích nghiên cứu khoa học cao sẽ là những người đồng hành chuyên nghiệp với các bạn sinh viên trong suốt quá trình học.

Tác giả: Nguyễn Đình Phúc

 

Call Now