SINH VIÊN NGÀNH CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM KHÓA 2021 THAM QUAN NHÀ MÁY ACECOOK VIỆT NAM

Trải nghiệm thực tế tại doanh nghiệp chế biến thực phẩm là một module không thể thiếu trong chương trình đào tạo Kỹ sư Công nghệ thực phẩm của Đại học Nguyễn Tất Thành. Đây là hoạt động được thiết kế đặc biệt nhằm mục đích giúp sinh viên tiếp cận sớm với môi trường làm việc trong thực tế.

Như thường lệ, ngày 27/4/2023, Khoa Kỹ thuật Thực phẩm và Môi trường đã tổ chức chương trình tham quan công ty ACECOOK Việt Nam tại Tp.HCM cho sinh viên năm 2 (Khóa 21DTP).

Chương trình tham quan gồm 3 phần:

PHẦN 1: Sinh viên tham quan nhà máy, tận mắt chứng kiến toàn bộ quy trình sản xuất qua hành lang thiết kế đặc biệt dành cho khách tham quan.

PHẦN 2: Sinh viên tham quan khu vực trưng bày để hiểu thêm về văn hóa doanh nghiệp; quan sát cách bày trí, không gian làm việc chuyên nghiệp của Acecook Việt Nam và hành trình 25 năm kiến tạo ra những gói mì chuẩn chất lượng Nhật Bản.

PHẦN 3: Sinh viên thưởng thức những sản phẩm mới nhất của Acecook Việt Nam, giao lưu, giải đáp thắc mắc và nhận quà từ Acecook Việt Nam. Sinh viên được nghe chia sẻ về những đặc trưng của ngành nghề, cấu trúc các bộ phận làm việc tại doanh nghiệp, kinh nghiệm làm việc, các cơ hội nghề nghiệp, các tiêu chí tuyển dụng doanh nghiệp cần ở ứng viên, …

Chương trình khép lại sau gần 4 tiếng cùng nhau tham quan, làm việc và chia sẻ. Các bạn sinh viên thật sự hài lòng với buổi trải nghiệm thực tế tại công ty Acecook Việt Nam. Thông qua chương trình “mắt thấy tai nghe – tương tác trực tiếp” chắc chắn sẽ gia tăng nhận thức của các bạn trong quá trình nhìn nhận hình thức vận hành của một doanh nghiệp, cũng như thông hiểu các yêu cầu tuyển dụng tại các doanh nghiệp nước ngoài thành công tại Việt Nam.

Tác giả: BM Công nghệ Thực phẩm

Call Now