• Trang chủ /
  • Tin tức
  • / Trưởng khoa Kỹ thuật Thực phẩm và Môi trường làm việc với Hội đồng Giáo sư Nhà nước

Trưởng khoa Kỹ thuật Thực phẩm và Môi trường làm việc với Hội đồng Giáo sư Nhà nước

Ngày 06 tháng 03 năm 2023 vừa qua, được sự ủy quyền của Trường ĐH Nguyễn Tất Thành, GS.TSKH. Vũ Quang Mạnh – Trưởng khoa Kỹ thuật Thực phẩm và Môi trường – Ủy viên Hội đồng Giáo sư ngành Sinh học đã ra Hà Nội để nhận Giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn chức danh Phó giáo sư của TS. Nguyễn Thành Nho – Trưởng Bộ môn Quản lý Tài nguyên và Môi trường.

Giấy giới thiệu của Trường ĐH Nguyễn Tất Thành và Biên bản bàn giao tài liệu của Hội đồng Giáo sư Nhà nước

Trước đó, vào ngày 06 tháng 01 năm 2023, Hội đồng Giáo sư cơ sở Trường đã tổ chức xét hồ sơ và giới thiệu cho Hội đồng Giáo sư Nhà nước các ứng viên Phó giáo sư đủ tiêu chuẩn chức danh theo quy định của Nhà nước. Căn cứ kết quả họp xét và đề nghị của Hội đồng xét bổ nhiệm chức danh Phó giáo sư năm 2022, Trường ĐH Nguyễn Tất Thành đã ra Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó giáo sư nhiệm kỳ 2023 – 2028 cho TS. Nguyễn Thành Nho, hiện là Trưởng Bộ môn Quản lý Tài nguyên và Môi trường.

GS.TSKH. Vũ Quang Mạnh tại văn phòng Hội đồng Giáo sư Nhà nước

Được biết, PGS.TS. Nguyễn Thành Nho hiện là Phó giáo sư trẻ nhất Trường ĐH Nguyễn Tất Thành (sinh ngày 01/01/1987) tính đến thời điểm bổ nhiệm.

Giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn chức danh Phó giáo sư của TS. Nguyễn Thành Nho

Khoa Kỹ thuật Thực phẩm và Môi trường chúc mừng Phó giáo sư mới được bổ nhiệm. Chúc PGS.TS. Nguyễn Thành Nho tiếp tục phấn đấu, đạt được nhiều thành tích trong khoa học, giảng dạy và đóng góp hơn nữa cho sự phát triển của Khoa.

Call Now