Chương trình trải nghiệm thực tế cùng Ajinomoto

CHƯƠNG TRÌNH THAM QUAN ĐẶC BIỆT THÁNG 01/2022 💻🏭
🙌 Tiếp nối thành công và sự ủng hộ nhiệt tình từ quý thầy cô, các bạn sinh viên và các “fan cứng” trên fanpage, Ajinomoto sẽ tổ chức chương trình đặc biệt số tiếp theo trong tháng 1 này: tham quan “online” thông qua nền tảng VR Tour 3D/360 đầu cầu nhà máy Long Thành, đồng thời Livestream chia sẻ thông tin tại đầu cầu nhà máy Biên Hòa !!!
🎥 Chương trình tham quan đặc biệt sẽ diễn ra vào ngày 14/01/2022, với sự tham gia của các bạn sinh viên thuộc trường Đại học Nguyễn Tất Thành, Đại học Kiên Giang, Đại học Trà Vinh và Đại học Kinh Tế TP.HCM – hứa hẹn sẽ giúp các bạn sinh viên được trải nghiệm trọn vẹn ở cả 2 nhà máy sản xuất cùng văn hóa, môi trường doanh nghiệp của Công ty Nhật Bản.
🎁 Bên cạnh đó, quà tặng trong phần livestream trên fanpage là điều không thể thiếu, và cơ hội nhận quà được chia đều cho tất cả các bạn sinh viên tham gia kiến tập và cả các fan cứng của Ajinomoto – Cùng trải nghiệm nè. Nhanh tay lưu vào lịch và đón xem livestream lúc 9h30 sáng – ngày 14/01 để xem và tương tác cùng MC nhennn.
🚌 Chúc tất cả các bạn có một chuyến tham quan đặc biệt thật vui và ý nghĩa. Đặt lịch xem ngay nào!
🥳 AJINOMOTO – CÙNG TRẢI NGHIỆM 🥳
🌟 Tham quan nhà máy Ajinomoto “từ xa” với công nghệ Virtual Factory Tour 3D/360 cực xịn tại đây: https://bit.ly/ThamquanVR_Ajinomoto

Call Now