Nước rửa chén từ Bồ Hòn: Vệ sinh xanh, yêu thương tay

“Đừng để chất hóa học xâm nhập vào bữa ăn gia đình bạn nữa!”

Bồ hòn là một loại quả quen thuộc trong đời sống người Việt Nam, từ lâu đã được biết đến với nhiều công dụng hữu ích và đa năng. Người ta có thể dùng bồ hòn làm chất tẩy rửa, gội đầu, mặt nạ hoặc có mặt trong các bài thuốc dân gian nhờ vào khả năng làm lành vết thương, kháng khuẩn. Thành phần chính trong quả bồ hòn là saponin, một chất có khả năng tạo bọt tự nhiên, kháng khuẩn và rất an toàn cho sức khỏe. Với nước rửa chén từ chiết xuất bồ hòn tự nhiên và công nghệ nano tiên tiến, bạn hoàn toàn yên tâm về sự an toàn cho sức khỏe. Saponin từ bồ hòn làm sạch bát đĩa hiệu quả, loại bỏ dầu mỡ cứng đầu, đồng thời bảo vệ làn da tay nhạy cảm, mang đến một không gian bếp xanh, sạch sẽ và an toàn cho cả gia đình. Công thức độc đáo từ các thành phần hữu cơ như bọt dừa, xanthan gum kết hợp bồ hòn làm sạch bát đĩa nhanh chóng, hiệu quả.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Một sản phẩm tẩy rửa tự nhiên từ bồ hòn được thực hiện từ các bạn sinh viên của bộ môn Công nghệ Kỹ thuật Hóa học của Trường Đại Học Nguyễn Tất Thành, nhóm “Về Nguồn” với mã số dự thi NTT-153 đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ, vào vòng chung kết của cuộc thi khởi nghiệp NTTU 2024.


“Cuộc thi “Sinh viên với Ý tưởng Khởi nghiệp Đổi mới Sáng tạo năm 2024” không chỉ là một sân chơi bổ ích mà còn là cơ hội quý báu để các bạn sinh viên thể hiện khả năng sáng tạo, áp dụng kiến thức vào thực tiễn và góp phần vào sự phát triển bền vững của xã hội mà còn trang bị kiến thức, kỹ năng, cơ hội làm chủ cho sinh viên và xây dựng các nhóm sáng tạo, khởi nghiệp trong sinh viên. Song song đó, cuộc thi cũng là cơ hội để sinh viên kết nối doanh nghiệp tạo cơ hội cho các dự án tiềm năng gặp gỡ, tiếp cận các nhà đầu tư”. (Nguồn: https://ntt.edu.vn/su-doi-moi-cua-cuoc-thi-sinh-vien-voi-y-tuong-khoi-nghiep-doi-moi-sang-tao-nam-2024/)

 

 

 

 

 

Tác già: Trần Bùi Phúc

Call Now