Thông báo | Chương trình họp mặt cho sinh viên đón Tết xa nhà năm 2023

Tết đến xuân về, Trường Đại học Nguyễn Tất Thành hân hoan tổ chức chương trình họp mặt cho sinh viên đón Tết xa nhà năm 2023. Chương trình mang không khí đầm ấm yêu thương với chủ đê “Xuân Quý Mão – Thêm hoài bão”.

Chương trình thể hiện sự quan tâm kịp thời đối với sinh viên ở các tỉnh gặp khó khăn, chăm lo và động viên tinh thần cho sinh viên học tập xa nhà, không có điều kiện về quê đón Tết. Đồng thời, tạo môi trường lành mạnh, không khí vui tươi, ấm áp và đặc biệt có giá trị tinh thần cho những sinh viên đón Tết xa nhà.

Chương trình sẽ tặng quà Tết cho sinh viên, nêu cao tinh thần tương thân tương ái. Bên cạnh đó, Nhà trường còn thể hiện sự quan tâm, chăm lo cho sinh viên gặp khó khăn qua việc chung tay vì cộng đồng, đáp ứng nhu cầu về mặt tinh thần và xây dựng được những giá trị nhân văn sâu sắc.

Tham dự chương trình có đại diện Hội đồng trường, đại diện Ban Giám hiệu và đại diện các đơn vị Khoa/Viện trong toàn trường. Thành phần không thể thiếu là các sinh viên đang theo học hệ chính quy tại trường Đại học Nguyễn Tất Thành, không có điều kiện về quê đón Tết Nguyên Đán năm 2023. Chương trình dành cho những sinh viên có hộ khẩu thường trú tại các tỉnh thành trên cả nước (trừ Tp. HCM).

Thời gian tổ chức: 08 giờ 30 phút, ngày 06/01/2023 (nhằm ngày 15/12 âm lịch).

Địa điểm tổ chức: Hội trường A.801 – 300A Nguyễn Tất Thành, Phường 13, Quận 4, Tp. Hồ Chí Minh.

Cách thức đăng ký: Đăng ký trực tuyến tại link: https://docs.google.com/…/1FAIpQLSd_fZn…/viewform

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: Phòng Công tác Sinh viên (số điện thoại: 19002039; số nội bộ: 325).

Call Now