Dự giờ môn học Đánh giá cảm quan thực phẩm – Lớp 21DTP1B

Chiều ngày 22/11/2023 vừa qua, Ngành Công nghệ Thực phẩm thuộc Viện Ứng dụng Công nghệ và Phát triển Bền vững đã có buổi dự giờ môn Đánh giá cảm quan thực phẩm, do ThS. Nguyễn Mạnh Ngọc Bảo phụ trách giảng dạy.

Thành phần tham dự gồm TS. Nguyễn Thị Vân Linh – Trưởng ngành, ThS. Đặng Thanh Thủy – Quyền Trưởng bộ môn, cùng các thầy cô giảng viên thuộc bộ môn Công nghệ Thực phẩm như ThS. Nguyễn Quốc Duy, ThS. Nguyễn Thị Thùy Dung và ThS. Nguyễn Như Ngọc. Dự giờ là một hoạt động định kỳ, được Viện Ứng dụng Công nghệ và Phát triển Bền vững – Khối đào tạo triển khai đều đặn ở mỗi học kỳ trong năm học, qua đó góp phần nâng cao chất lượng giáo dục của Nhà trường.

Buổi dự giờ diễn ra vào tiết 8 (13h50) tại phòng L.805A thuộc cơ sở 331 Quốc lộ 1A, Phường An Phú Đông, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh. Học phần giúp mở rộng kiến thức về phương pháp khoa học cảm quan, sử dụng để phân tích và giải thích cảm nhận của con người đối với các sản phẩm thông qua 5 giác quan cơ bản. Thêm vào đó, sinh viên được bồi dưỡng kiến thức chuyên sâu về các phép thử trong học phần đánh giá cảm quan. Qua đó có thể áp dụng những kiến thức đã học vào thực tế khi thực hiện khóa luận tốt nghiệp hoặc làm việc tại các công ty có liên quan đến sản xuất – chế biến thực phẩm. Nội dung bài học tại buổi dự giờ bao gồm phần trình bày về những ứng dụng thực nghiệm và làm bài tập thực tế về các phép thử phân biệt, mô tả và thị hiếu trong đánh giá cảm quan.

Tiết học được các thầy cô dự giờ đánh giá có kiến thức và nội dung tốt. Các thầy cô cũng góp ý là nên sử dụng ngôn ngữ bài giảng theo ngôn ngữ của giáo trình chính sử dụng.

Call Now