CÂU LẠC BỘ HỌC THUẬT SINH VIÊN KHOA KỸ THUẬT THỰC PHẨM VÀ MÔI TRƯỜNG

Câu lạc bộ (CLB) học thuật sinh viên Khoa kỹ thuật Thực phẩm và Môi trường (KTTPMT) (Trường Đại học Nguyễn Tất Thành) là nơi hoạt động học thuật giúp các sinh viên trang bị những kiến thức và kỹ năng học thuật cần thiết để thực hiện nghiên cứu khoa học và rèn luyện các kỹ năng hữu ích cho công việc trong tương lai.

Khoa KTTPMT đẩy mạnh hoạt động câu lạc bộ sinh viên nhằm giúp cho sinh viên phát triển kiến thức và các kỹ năng thiết thực phục vụ cho việc học và việc làm sau này. Tại CLB, sinh viên giữa các ngành đào tạo cũng có cơ hội giao lưu mở rộng mạng lưới liên kết và hỗ trợ nhau trong học tập cũng như những nghiên cứu liên ngành. Trong năm học 2022-2023, CLB đã và đang tổ chức các hoạt động sinh hoạt học thuật đa dạng với các chủ đề như “Sử dụng excel trong xử lý thống kê số liệu nghiên cứu”, “Phương pháp tìm kiếm và lưu trữ thông tin nghiên cứu khoa học hiệu quả trên cơ sở dữ liệu học thuật trực tuyến”, “Cách trình bày tóm tắt nghiên cứu khoa học bằng Powerpoint và poster”,… Những hoạt động này rất bổ ích khi trang bị những công cụ và kỹ năng thiết thực để các bạn sinh viên thực hiện các nghiên cứu khoa học và trình bày kết quả nghiên cứu của mình một cách hiệu quả và chuyên nghiệp.

Hoạt động trải nghiệm thực tế dưới sự hướng dẫn của ThS. Trần Bùi Phúc (chủ nhiệm CLB sinh viên)

Ngoài ra, câu lạc bộ còn dự kiến triển khai một số hoạt động hỗ trợ phát triển kỹ năng mềm cho sinh viên KTTPMT như kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm và quản lý thời gian,… hoạt động giao lưu với những chuyên gia trong lĩnh vực hoá, thực phẩm, môi trường để sinh viên có cơ hội tiếp cận những kinh nghiệm thực tiễn. Điều này sẽ giúp sinh viên phát triển và nâng cao khả năng thích nghi với môi trường làm việc và xã hội.

CLB học thuật sinh viên của Khoa KTTPMT là một môi trường học thuật và giao lưu bổ ích dành cho các bạn sinh viên. Trong tương lai, CLB sẽ triển khai nhiều hoạt động hơn nữa nhằm nâng cao năng lực cho mỗi sinh viên của Khoa KTTPMT.

TS. Nguyễn Thị Vân Linh

Call Now