CHIẾN DỊCH “MÙA HÈ XANH” NĂM 2023: KHOA KỸ THUẬT THỰC PHẨM VÀ MÔI TRƯỜNG THỰC HIỆN CÙNG UBND XÃ THỚI TAM THÔN, HÓC MÔN

Hưởng ứng chiến dịch thanh niên Tình nguyện hè, ngày 15 tháng 7 năm 2023, hơn 40 sinh viên Khoa Kỹ thuật Thực phẩm và Môi trường trường ĐH Nguyễn Tất Thành đã tham gia vào chiến dịch “Mùa hè xanh”. Chiến dịch này là một trong những chuỗi hoạt động tình nguyện mùa hè mang tính chất xã hội, nhằm giáo dục sinh viên về ý thức trách nhiệm và cống hiến cho cộng đồng.

Hoạt động lần này, Khoa Kỹ thuật Thực phẩm và Môi trường phối hợp cùng UBND xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn thực hiện. Các bạn sinh viên đã ra quân từ 7 giờ sáng với nhiệm vụ chính là tẩy xoá biển quảng cáo sai quy định, nhằm tạo một môi trường sống sạch đẹp và trong lành cho cư dân.

Chiến dịch “Mùa hè xanh” được tổ chức nhằm tạo một môi trường giáo dục thực tế cho sinh viên, giúp hiểu rõ hơn về môi trường sống và trách nhiệm của mình đối với xã hội. Đồng thời, thông qua hoạt động này, sinh viên cũng có cơ hội rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm, tăng cường ý thức tự giác và trách nhiệm xã hội.

Các sinh viên đã tích cực tham gia và hoàn thành nhiệm vụ được giao một cách xuất sắc, để lại ấn tượng tốt trong lòng người dân địa phương. Sự nhiệt tình và tình nguyện của các bạn trẻ đã đóng góp không nhỏ vào việc cải thiện môi trường sống tại xã Thới Tam Thôn, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng.

Chiến dịch “Mùa hè xanh” năm 2023 chắc chắn sẽ để lại dấu ấn đáng nhớ trong lòng mỗi sinh viên tham gia, giúp họ nhận ra giá trị thực sự của việc cống hiến cho cộng đồng và môi trường. Đây cũng là cơ hội để sinh viên Khoa Kỹ thuật Thực phẩm và Môi trường thể hiện tinh thần tình nguyện, tạo nên một thế hệ trẻ năng động, sáng tạo và có trách nhiệm với xã hội.

BM Quản lý Tài nguyên và Môi trường

Call Now