CƠ HỘI NHẬN HỌC BỔNG SAU ĐẠI HỌC CỦA SINH VIÊN NGÀNH CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT HÓA HỌC, TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGUYỄN TẤT THÀNH

Cơ hội nhận được học bổng sau đại học phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm chương trình đào tạo của sinh viên, kết quả học tập và nghiên cứu khoa học, và các yếu tố khác như điểm số, thành tích, kinh nghiệm làm việc và các hoạt động xã hội. Nếu sinh viên có chương trình đào tạo tốt và có thành tích học tập xuất sắc, họ sẽ có nhiều cơ hội nhận được học bổng sau đại học. Nghiên cứu khoa học cũng là một yếu tố quan trọng, vì nó cho thấy năng lực nghiên cứu của sinh viên và khả năng áp dụng kiến thức vào thực tế.

Tại Ngành Công nghệ Kỹ thuật hóa học, Trường Đại học Nguyễn Tất Thành, chương trình đào tạo được đối sánh và chuẩn hóa với các trường đại học uy tín trên thế giới. Hoạt động sinh viên nghiên cứu khoa học là điểm nổi bật của Ngành, hàng năm tất cả các sinh viên của Ngành đều tham gia hoạt động nghiên cứu khoa học các cấp và đã nhận được nhiều giải thưởng nghiên cứu khoa học rất có giá trị. Từ đó cơ hội phát triển con đường học thuật sau đại học mở rộng với các học bổng toàn phần sau đại học cho sinh viên của Ngành.

Một số cựu sinh viên nhận hỏng bổng toàn phần sau đại học của Ngành:

TRẦN THIỆN HIỀN

LỚP: 13DHH01

HỌC BỔNG TOÀN PHẦN chương trình đào tạo thạc sĩ, tiến sĩ trong nước, quỹ đổi mới sáng tạo Vingroup

TRƯỜNG: Đại học Bách Khoa Thành phố Hồ Chí Minh- Ngành Kỹ thuật Hóa học

NGUYỄN THẾ MẠNH

LỚP: 13DHH1A

HỌC BỔNG TOÀN PHẦN chương trình đào tạo thạc sĩ

TRƯỜNG: Đại Học Soonchunhyang Hàn Quốc (Soonchunhyang University – Department of Future Convergence Technology)

NGUYỄN ANH TÂM

LỚP: 15DHH1A

HỌC BỔNG TOÀN PHẦN chương trình đào tạo thạc sĩ

TRƯỜNG: Đại học Khoa học và Công nghệ Quốc gia Đài Loan (National Taiwan University of Science and Technology- Department of Chemical Engineering)

Tác giả: BM Thực hành

Call Now