Dự giờ môn Hóa học vật liệu – Lớp 21DHH1A

Sáng ngày 07/08/2023 vừa qua, Khoa Kỹ thuật Thực phẩm và Môi trường đã có buổi dự giờ môn Hóa học vật liệu, do TS. Nguyễn Duy Trinh phụ trách giảng dạy.

Thành phần tham dự gồm GS.TSKH. Vũ Quang Mạnh – Trưởng khoa, TS. Võ Thị Diệu Hiền – Phó Trưởng khoa, TS. Nguyễn Thị Vân Linh – Phó Trưởng khoa, TS. Trần Thị Tường Vi – Quyền Trưởng bộ môn Công nghệ Kỹ thuật Hóa học, PGS.TS. Nguyễn Thành Nho – Trưởng bộ môn Quản lý Tài nguyên và Môi trường, ThS. Đỗ Đình Nhật – Trưởng bộ môn Thực hành, cùng các thầy cô giảng viên thuộc bộ môn Công nghệ Kỹ thuật Hóa học.

Dự giờ là một hoạt động định kỳ, được Khoa Kỹ thuật Thực phẩm và Môi trường triển khai đều đặn ở mỗi học kỳ trong năm học, qua đó góp phần nâng cao chất lượng giáo dục của Nhà trường.

Buổi học diễn ra tại phòng L.402 thuộc cơ sở 331 Quốc lộ 1A, Phường An Phú Đông, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh. Đây là môn học lý thuyết (3 tín chỉ – 45 tiết) thuộc khối kiến thức cơ sở ngành bắt buộc. Môn học dành cho sinh viên năm 3 của ngành Công nghệ Kỹ thuật Hóa học. Học phần bao gồm các nội dung cơ bản về cấu trúc và tính chất vật liệu, các kiểu cấu trúc của chất rắn, các kiểu sai biệt trong cấu trúc chất rắn và sự dịch chuyển của các sai biệt. Ngoài ra, học phần còn cung cấp các kiến thức về giản đồ pha, tính toán liên quan đến giản đồ pha và cách biểu diễn trong quá trình thay đổi pha.

Tiết học được các thầy cô dự giờ đánh giá có kiến thức và nội dung tốt. Các thầy cô cũng góp ý là nên sử dụng ngôn ngữ bài giảng theo ngôn ngữ của giáo trình chính sử dụng.

Call Now