Hội thao giao lưu sinh viên và cựu sinh viên khoa Kỹ thuật Thực phẩm và Môi trường lần thứ 1

Ngày 27/08/2023 vừa qua, Khoa Kỹ thuật Thực phẩm và Môi trường – Đại học Nguyễn Tất Thành đã tổ chức thành công hội thao giao lưu giữa sinh viên các khóa đang theo học và cựu sinh viên của khoa. Hội thao nhằm tăng cường mối quan hệ gắn bó giữa sinh viên – cựu sinh viên và hướng tới chào mừng kỷ niệm 78 năm ngày Quốc khánh (2/9/1945 – 2/9/2023).

Tại buổi giao lưu, trong không khí cổ vũ nhiệt tình của khán giả, 7 đội bóng đã tạo ra bầu không khí vô cùng sôi nổi, cống hiến nhiều pha bóng hay, kịch tính, những bàn thắng đẹp mắt và xen lẫn là những pha bỏ lỡ đầy tiếc nuối.

Buổi thi đấu giao lưu bóng đá diễn ra trong không khí nhiệt tình, hào hứng, để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng mỗi thành viên tham gia. Đây thực sự là sân chơi bổ ích, là môi trường văn hóa lành mạnh, tạo điều kiện cho sinh viên và cựu sinh viên được giao lưu, học hỏi, phát huy tinh thần đoàn kết và rèn luyện thể lực. Đồng thời, hội thao cũng giúp cho ban tổ chức rút ra được nhiều kinh nghiệm quý báu để tổ chức các giải sau thành công hơn nữa.

Xin chúc mừng đội vô địch và các đội được giải, cảm ơn các bạn đã đóng góp để giải đấu được hoàn thành tốt đẹp.

ThS. Nguyễn Mạnh Ngọc Bảo

Call Now