Hội thảo quốc tế “Khảo sát thị trường lao động tại các trường đại học Việt Nam”

Hội thảo là một phần trong chuỗi hoạt động của dự án “Khảo sát thị trường lao động tại các trường đại học Việt Nam” để các thành viên dự án phân tích, đánh giá kết quả thực hiện dự án. Từ đó, mang kết quả dự án đến với các bên liên quan (sinh viên, doanh nghiệp, giảng viên) để phục vụ cho nhu cầu tuyển dụng, học tập, giảng dạy và đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động trong các lĩnh vực Công nghệ Thông tin Viễn thông, Du lịch và Agrifood.

Hội thảo là cơ hội để lãnh đạo và đại diện các trường đại học gặp gỡ, trao đổi, phân tích và đánh giá kết quả thực hiện dự án qua từng giai đoạn. Đồng thời, tăng cường hoạt động quốc tế hóa của Nhà trường thông qua thực hiện các dự án quốc tế. Bên cạnh việc giúp cho các doanh nghiệp, GV và SV biết đến lợi ích mà dự án mang lại, dự án còn giúp nâng cao năng lực ngoại ngữ cho GV và SV của Nhà trường.

Hội thảo sẽ trình bày và thảo luận những nội dung chính sau:

  • Phân tích kết quả khảo sát thị trường lao động
  • Quản lý tài chính
  • Giới thiệu nền tảng khảo sát thị trường lao động
  • Thảo luận về các hợp tác tương lai: ý tưởng, nguồn kinh phí.

Thành phần tham dự gồm các đại biểu quốc tế đến từ các trường: ĐH Padova (Ý), ĐH Salamanca (Tây Ban Nha), ĐH Nova Lisbon (Bồ Đào Nha), ĐH Hà Nội, Học viện Nông nghiệp Hà Nội, ĐH Công nghiệp Hà Nội, ĐH Kinh tế Thái Nguyên, Hiệp hội doanh nghiệp vừa và nhỏ Hà Nội. Ngoài ra, còn có sự góp mặt của GV, nhà nghiên cứu ở các trường, viện và trung tâm nghiên cứu; doanh nhân, nhà quản lý, điều hành doanh nghiệp; các sở ban ngành; nghiên cứu sinh, học viên cao học và sinh viên quan tâm.

Thời gian: từ ngày 09 đến ngày 12 tháng 01 năm 2023

Địa điểm: Hội trường A.801, Trường ĐH Nguyễn Tất Thành – 300A Nguyễn Tất Thành, Phường 13, Quận 4, Tp. Hồ Chí Minh

Ngôn ngữ: Tiếng Anh (có hỗ trợ phiên dịch)

Link đăng kí: https://bit.ly/hoithaoquocte11-1

Link group zalo: https://zalo.me/g/nzholf996

Call Now