KHOA KỸ THUẬT THỰC PHẨM VÀ MÔI TRƯỜNG TỔ CHỨC KHÓA ĐÀO TẠO “AN TOÀN PHÒNG THÍ NGHIỆM”

An toàn lao động nói chung và an toàn trong quá trình làm việc tại phòng thí nghiệm nói riêng là yêu cầu bắt buộc khi làm việc tại phòng thí nghiệm. Khóa học “An toàn phòng thí nghiệm” lần thứ 6 được tổ chức thành công tại Khoa Kỹ thuật Thực phẩm và Môi trường từ ngày 08/05/2023-11/05/2023.

Mục đích của Khóa đào tạo là hướng dẫn các đối tượng làm việc trong môi trường tiếp xúc với phòng thí nghiệm hiểu và nắm được các vấn đề an toàn lao động khi làm việc tại phòng thí nghiệm. Hiểu được trách nhiệm, quyền lợi, thực hiện các biện pháp đảm bảo an toàn và giữ gìn tốt sức khỏe người làm việc.

Tham gia khóa đào tạo có hơn 100 sinh viên đến từ các ngành Công nghệ Kỹ thuật Hóa học, Công nghệ Thực phẩm, Quản lý Tài nguyên và Môi trường. Sinh viên tham gia khóa đào tạo được trang bị các kiến thức về an toàn điện, an toàn cháy nổ, an toàn hóa chất và an toàn khi sử dụng các thiết bị phòng thí nghiệm. Người học được trang bị đầy đủ các kiến thức lý thuyết, đồng thời được thực hành huấn luyện an toàn trực tiếp tại các phòng thí nghiệm qua đó giúp người học nắm rõ các cơ chế vận hành, xử lý các sự cố trong phòng thí nghiệm nhằm giảm thiểu rủi ro, chi phí và đảm bảo an toàn cho người và tài sản phòng thí nghiệm trong quá trình làm việc. Người học sau khi tham gia khóa đào tạo được kiểm tra, đánh giá, khi đạt yêu cầu sẽ được cấp chứng nhận an toàn phòng thí nghiệm do Nhà trường cấp.

Một số hình ảnh Khóa học:

BM Thực hành

Call Now