NGÀNH CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT HÓA HỌC – TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGUYỄN TẤT THÀNH CÓ GÌ THÚ VỊ?

Ngành CNKTHH tại trường Đại học Nguyễn Tất Thành đào tạo bậc kỹ sư trong thời gian 4 năm,  gồm 2 chuyên ngành chính: Hóa hữu cơ và Hóa mỹ phẩm, luôn đón đầu xu hướng phát triển của đất nước, đào tạo cung cấp kiến thức, kỹ năng để sinh viên có thể ứng dụng những lý thuyết hóa học và quy trình công nghệ vào quá trình sản xuất, phát triển sản phẩm có giá trị, phục vụ công nghiệp và đời sống xã hội.

Ngoài những môn học lý thuyết tại giảng đường, sinh viên còn được thực hành tại các phòng thí nghiệm và các nhà máy doanh nghiệp nhằm tăng cường khả năng thích nghi với môi trường công nghiệp.

Sinh viên được đào tạo về khởi nghiệp, tham gia các đề tài sinh viên nghiên cứu khoa học cấp trường, cấp thành phố. Đề tài của sinh viên được định hướng và mang tính ứng dụng cao, tận dụng các hợp chất thiên nhiên, thân thiện với môi trường, ngoài ra các sản phẩm về làm đẹp, chăm sóc bản thân cũng được chú trọng và phát triển.

Một số hình ảnh sản phẩm của sinh viên

Đội ngũ giảng viên nhiều kinh nghiệm, nhiệt huyết

Sinh viên ra trường có nhiều cơ hội việc làm:

  • Nghiên cứu và phát triển sản phẩm tại các công ty (hóa chất, mỹ phẩm, phân bón, dược phẩm, thực phẩm, môi trường…)
  • Phân tích đánh giá chất lượng sản phẩm
  • Quản lý các dự án sản xuất của công ty
  • Vận hành, giám sát dây chuyền sản xuất trong nhà máy
  • Kỹ thuật viên, nhân viên tại các phòng lab của các cơ sở giáo dục
  • Hỗ trợ và hướng dẫn các nhà sản xuất và các doanh nghiệp trong việc sử dụng và áp dụng các công nghệ kỹ thuật hóa học….

TS. Trần Thị Tường Vi

Call Now