SINH VIÊN NGÀNH CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM THAM QUAN TRẢI NGHIỆM TẠI NHÀ MÁY KIMMY’S CHOCOLATE TIỀN GIANG

Ngày 12/04/2024 các sinh viên năm 2 và năm 3 ngành Công nghệ Thực phẩm thuộc Viện Ứng dụng Công nghệ và Phát triển Bền vững, Trường Đại học Nguyễn Tất Thành đã có chuyến tham quan thực tế tại nhà máy KIMMY’S CHOCOLATE TIỀN GIANG. Đi cùng với sinh viên còn có các giảng viên của bộ môn Công nghệ Thực phẩm. Đây là một hoạt động nằm trong kế hoạch thường xuyên hàng năm của ngành Công nghệ Thực phẩm và Nhà trường kết hợp với các doanh nghiệp/nhà máy tổ chức cho sinh viên tham quan trải nghiệm thực tế.

Tại nhà máy KIMMY’S CHOCOLATE TIỀN GIANG, sinh viên sẽ được trải nghiệm các hoạt động sau: tham quan khu vườn mẫu trồng cây cacao của KIMMY’S CHOCOLATE, trải nghiệm lựa chọn hạt cacao chất lượng, quan sát và được nghe giải thích các giai đoạn lên men hạt cacao, được nhà máy giới thiệu và giải thích cũng như quan sát về quá trình làm ra một thanh chocolate thành phẩm, cảm quan thành phẩm các sản phẩm chocolate của KIMMY’S CHOCOLATE.

Xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban Lãnh đạo nhà máy KIMMY’S CHOCOLATE TIỀN GIANG với sự tiếp đón, hỗ trợ nhiệt tình, giúp các bạn sinh viên hiểu rõ hơn về quy trình làm ra một sản phẩm chocolate thành phẩm và hoạt động của nhà máy.

Tác giả: Đặng Thanh Thủy

Call Now