• Trang chủ /
  • Tin tức
  • / Trường ĐH Nguyễn Tất Thành tổ chức lớp tập huấn “Ứng dụng AI và Chat GPT trong giảng dạy và nghiên cứu” cho cán bộ, giảng viên, nghiên cứu viên năm học 2023-2024

Trường ĐH Nguyễn Tất Thành tổ chức lớp tập huấn “Ứng dụng AI và Chat GPT trong giảng dạy và nghiên cứu” cho cán bộ, giảng viên, nghiên cứu viên năm học 2023-2024

Trường ĐH Nguyễn Tất Thành phối hợp với Viện Nghiên cứu Ứng dụng và Đổi mới sáng tạo Doanh nghiệp (3AI) tổ chức lớp tập huấn “Ứng dụng AI và Chat GPT trong giảng dạy và nghiên cứu” nhằm mục đích:

Giới thiệu, hướng dẫn người học áp dụng kỹ năng số trong bối cảnh hiện nay, đặc biệt tập trung vào việc sử dụng công nghệ AI như Chat GPT, tối ưu hóa hiệu suất của Chat GPT trong giảng dạy, học tập và nghiên cứu thông qua kỹ thuật Prompt Engineering, đồng thời đảm bảo sự ứng dụng thực tế và hiệu quả.

Truyền đạt kiến thức về cách hoạt động của Chat GPT và các công cụ AI khác, từ những khái niệm cơ bản đến chi tiết về nguyên tắc và thuật toán. Phân tích một cách chi tiết về những thách thức và nguy cơ khi sử dụng Chat GPT, giúp hiểu rõ về các hạn chế và cách giải quyết.

Tạo trải nghiệm thực tế bằng cách hướng dẫn người học thực hành sử dụng Chat GPT để giải quyết các bài toán cụ thể, đồng thời cung cấp tài khoản miễn phí để họ có thể trải nghiệm trực tiếp. Tập trung vào khía cạnh đạo đức và trách nhiệm khi sử dụng công nghệ AI, bao gồm quản lý quyền sở hữu trí tuệ và các vấn để liên quan đến an toàn và bảo mật thông tin.

Link đăng ký tham gia: https://forms.gle/n3wPLADrvuwvDXqG9

Thời gian: 8g30-11g30, ngày 10 tháng 01 năm 2024 (Thứ tư).

Địa điểm: Hội trường A.801 cơ sở 300A Nguyễn Tất Thành, Quận 4.

Nội dung lớp tập huấn:

  • Tư duy ứng dụng kỹ năng số trong bối cảnh hiện nay
  • Cơ chế hoạt động của ChatGPT và các công cụ AI
  • Tại sao sử dụng ChatGPT thất bại?
  • Prompt enginering – Chìa khoá khai mở tiềm năng của ChatGPT trong giảng dạy, học tập và nghiên cứu
  • Thực hành Prompt (cung cấp tài khoản miễn phí) giải quyết một số bài toán thực tế cụ thể
  • Những lưu ý về quyền sở hữu trí tuệ và đạo đức, sử dụng AI có trách nhiệm.

Báo cáo viên: ThS. Ngô Hữu Thống – Phó Viện trưởng Thường trực Viện Nghiên cứu Ứng dụng và Đổi mới Sáng tạo Doanh nghiệp; Chủ biên sách “Chat GPT toàn tập – Bí kíp xây dựng sự nghiệp trong kỷ nguyên số” – Nhà xuất bản ĐHQG-HCM.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ Phòng Khoa học Công nghệ:

Call Now