• Trang chủ /
  • Tin tức
  • / Viện ƯDCN&PTBV hợp tác với đoàn đại biểu đến từ trường ĐH Chung Yuan Christian (Đài Loan)

Viện ƯDCN&PTBV hợp tác với đoàn đại biểu đến từ trường ĐH Chung Yuan Christian (Đài Loan)

Ngày 08/12/2023 vừa qua, vào lúc 13 giờ tại phòng Hội thảo (Tầng 3, Trung tâm Thông tin Thư viện), Viện Ứng dụng Công nghệ và Phát triển Bền vững đã có buổi tiếp đón và làm việc với đoàn đại biểu đến từ Khoa Kỹ thuật Môi trường, thuộc Trường Đại học Chung Yuan Christian (Đài Loan).

Nội dung chương trình cụ thể như sau:

Nhân dịp sang hội thảo ở Tp. Hồ Chí Minh, hai giáo sư Sheng-Jie You và Ya-Fen Wang mong muốn gặp gỡ để giới thiệu với giảng viên và sinh viên ngành Quản lý Tài nguyên Môi trường và Công nghệ Kỹ thuật Hóa học về Trường Đại học Chung Yuan Christian (CYCU), thông tin học bổng, các chương trình trao đổi sinh viên, cũng như hướng nghiên cứu và phòng thí nghiệm của mình. Hiện tại, sinh viên Lê Vũ Anh (khóa 2018, ngành Quản lý Tài nguyên Môi trường) đang theo học chương trình thạc sĩ với hai giáo sư này.

Đoàn đại biểu cũng đã tham quan hệ thống cơ sở vật chất và các phòng thực hành tại tầng 3-4 cơ sở An Phú Đông, Quận 12. Buổi gặp mặt diễn ra tích cực, kỳ vọng sẽ mở ra cơ hội hợp tác mới trong đào tạo và nghiên cứu khoa học.

Call Now