SINH VIÊN NGÀNH CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM THAM QUAN NHÀ MÁY C.P FOOD CỦ CHI

Ngày 13/04/2023 các sinh viên năm 2 và năm 3 ngành Công nghệ thực phẩm thuộc Khoa Kỹ thuật Thực phẩm và Môi trường, Trường Đại học Nguyễn Tất Thành đã có chuyến tham quan thực tế tại Nhà máy C.P. Food Củ Chi. Đi cùng với sinh viên có ThS. Đặng Thanh Thuỷ – Quyền Trưởng Bộ môn Công nghệ thực phẩm và ThS. Nguyễn Hồng Khôi Nguyên – Giảng viên Bộ môn Công nghệ thực phẩm. Đây là một hoạt động nằm trong kế hoạch thường xuyên hàng năm của Khoa và nhà Trường kết hợp với các Doanh nghiệp/Nhà máy thực phẩm tổ chức cho sinh viên tham quan thực tế.

Khi đến tham quan nhà máy, sinh viên đã được xem video giới thiệu về tập đoàn CP, nhà máy Food Củ Chi và dùng thử các sản phẩm của công ty. Và điều thú vị nhất là sinh viên tận mắt nhìn thấy thực tế, được tham quan khu vực sản xuất của nhà máy, ở đây sinh viên sẽ trực tiếp nhìn thấy quy trình sản xuất thực tế để làm ra một sản phẩm đi từ nguyên liệu đầu vào đến thành phẩm cùng với các trang thiết bị sản xuất. Phòng phân tích chất lượng sản phẩm cũng như các hoạt động giám sát và kiểm soát chất lượng sản phẩm trong suốt quá trình làm ra sản phẩm cũng được nhà máy giới thiệu đến sinh viên.

Và điều đặc biệt là các bạn sinh viên cũng đã được hỗ trợ tư vấn từ các Anh/Chị quản lý phụ trách các bộ phận của nhà máy như bộ phận nhân sự, bộ phận sản xuất, bộ phận QA/QC đã giải đáp những thắc mắc, cũng như những chia sẻ các kinh nghiệm, giúp cho các bạn hiểu rõ hơn về môi trường làm việc thực tế tại nhà máy và định hướng nghề nghiệp sau khi ra trường.

Xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban lãnh đạo Nhà máy C.P. Food Củ Chi với sự tiếp đón nhiệt tình, hỗ trợ giúp các bạn sinh viên hiểu rõ hơn về hoạt động nhà máy.

Tác giả: BM Công nghệ Thực phẩm

Call Now